Pages

Sunday, August 14, 2011

Super Sunday

The finish line. Wee~
Excited FB status. Haha


1. Finished my first 10k run in 1:29:01. Same pace with my first 6.6k run, but I'm already happy with the idea that I reached the finish line. Di naman pala masyadong nakakapagod. Haha. Siguro dahil ginawa ko siyang alay-lakad mga 50% of the time? Haha.

2. Ang baliktad na restaurant. Bow. First time ko pumasok, baliktad din pala sa loob.
Nope. Di baliktad ang mundo, yung building lang. Hehe.
Apir sa consistency! :)
 3. Sister's sablay moment, details of which are posted in FB as status:
Haha, di pa tapos yung kwentong yan. Tinupi nia ulit yung sablay, binalik sa drawer, sabay bulong ng malakas, "Arte." Siyempre narinig ko. "I'm not maarte, okay. Reverent lang. XD


4. Bandang hapon, tinamad na ko bumalik ng UP (sorry Kuya Don! Sa Tuesday na lang XD). Kaso nautusan din ng nanay bumili sa grocery. Dahil I'm slightly bored na din, sa MOA na ko nagpunta. Balak lang magkape at maki-wifi. Haha. Pagdating dun, hinila ako ng paa ko sa sinehan. It's about time din naman na mapanood ko ang 'Ang Babae sa Septic Tank' aba. Ayun, di pa ko pumapasok ng sine, tawang-tawa na ko. Pano ba naman kasi:

5. Ang Babae sa Septic Tank. Sabi ng mga kasabay kong manood, bitin daw. Nakakabigla naman kasi yung ending. (Pero HAHAHAHAHAHAHA! moment yun) But that's the way aha-aha, I like it. Aha-aha. Seryoso, gusto ko yung ending that leaves a lot for the audience to discuss. (Sana lang me may ka-discussion, eh no?) Parang I'm a Cyborg, But That's Ok (one of my favorite movies). Not that I'm comparing them, pero pareho epekto sakin ng dalawang movies na to. Tipong, waaah bigyan nyo ko ng ka-discuss. Hahaha. And the musical, aylavet. <3 Seryoso, it was a feast for the ears. Ang ganda ng lyrics. Kung di lang dahil sa premise na comedy yung movie, maiiyak ako dun eh. Linya pa lang na: "Sana sa iyong pagtanda, ay wala kang matandaan..." Ang ganda ng pagkakahabi ng mga salita. Ang ganda. Ang... ganda. Pati yung English translation pala, kaaliw. Haha. Ngayon ko lang nalaman na ang English equivalent pala ng Ewan ko sa 'yo ay Screw you. Haha. Panalo.

O sia, hanggang sa sunod na kwento. Magcomment pag check na check. O sabaaaaw. Haha :))

1 comment: