Pages

Tuesday, May 10, 2011

Dahil ako na ang in-demand. :)

Sorry na different set of friends. Di ko pa nahahanap ang aking Doppelgänger na mabait, kaya di ko pa kayang mag-appear sa 2 lakwatsa at the same time. Hehe. Anyway, ang sched sa baba ay di pa naman nakataga sa bato (maliban dun sa me mga plane tix na, okay), pero ang mag-cancel ay pangit.

Bagong header! :)



May 14 -- post Mothers' day bonding with Mama and kapatids. Magpapa-spa kami (perstaym!) at wawaldasin ang mid-year bonus ko. Salamat sa Metrodeal sa magandang deal. :)
May 21 -- Deja vu at CME with JHAKAEB. Ang di sumama pangit. Hmph. Para sa preview: basahin.  
May 28 -- Munting Buhangin with Cere and Aria and Ana, atbp. Excited na ko sa beaaaaach. :)
June 3-5 -- Suddenly at Cebu with Cere. Suddenly kasi biglang book kahit ginto ang pamasahe(Php 2960.16) at midnight flights ang pinakamura. Sorry na, atat na kasi ako sa lechon at edge coaster.
June 11-12 -- Mt. Pulag with Ate Leah, et al. Sa wakas mukhang matutuloy na. Wooo~ Pero di parin ata sigurado. Basta ako 100% gow!


Ayan, malinaw na libre ako on weekends starting June 18. Hehe. Para naman sa after work dinner at movies, MWF lang ako free until May 19 (na mauurong pa ata sa next Tuesday after that)  dahil sa TF na swimming.


Pahabol:
July 14-16 -- Naga with Angge, Al, Kyle, Gulard and Jomai
Sept 1-3 -- Bohol with Al and family (sabit ako. haha)
October 1-5 -- Butuan-Davao with myself. Weee~


Yung magpapasked, magpasked na. 
bow. 


PS.
Wala akong happening ng August oh. 


PPS. Di ako pwede sa Friday on May 13. May dinner with HAI. 


PPPS. Tama eto. Nauubos nga ang oras.



3 comments:

  1. busy busy busy!!!
    pero maganda yan...explore! :)

    ReplyDelete
  2. bwahahaha halata nga di kah maxadong busy... hehehehe :) whaaaa goodluck sah upcoming trip moh sah Surigao Del Sur, I hope my responds had helped you... hehehehe :)

    magpahinga kah naman, goodluck din sah Pulag...

    BTW same here ComSci, nice achievement anyways...

    ReplyDelete
  3. kuya ezra!!! Sobrang salamat! :) Ipiprint ko yung email mo, gagawin kong tour guide. haha
    Thank you po ulit! :)

    ReplyDelete